ACXS námskeiðið haldið í fyrsta skipti á Íslandi

September 27, 2017

Námskeiðiðvottaður sérfræðingur í þjónustuupplifun viðskiptavina (Accredited CustomerExperience Specialist - ACXS) haldið í fyrsta skipti á Íslandi dagana 2-4. Mars.

Tuttugu og tveir einstaklingar frá 13 fyrirækjum luku námskeiðinu og fengu vottun sem sérfræðingar í Þjónustuupplifun viðskiptavina frá “The Academy of CustomerExperience“ and „BP Group” í lok námskeiðsins.

Námskeiðið kennir aðferðafræði fyrir fyrirtækjum að nýta við nýsköpun í þjónustu og þjónustuhönnun. Námskeiðið er 3 dagar og byggir á umgjörð sem er sérhönnuð fyrir fólk sem vinnur við eða koma að þjónustustýringu. Markmiðið er að þátttakendur öðlist öflug en einföld verkfæri til að bæta þá þjónustu og upplifun viðskiptavina sem fyrirtæki bjóða upp á.

Námskeiðiðmun verða reglulegur viðburður á Íslandi í framhaldi og Lean ráðgjöf er opinberumboðsaðili Rockstar Customer Experience og James Dodkins á Íslandi.

Aftur í fréttir

Fréttir

Fylgstu með fréttum frá Lean ráðgjöf um innleiðingar hjá fjölbreyttum fyrirtækjum, töflustjórnun, námskeiðum ásamt áhugaverðum greinum og hlekkjum.

Lean skipulagsbreyting hjá Þúsund fjölum í Hafnarfirði

Í maí 2021 byrjaði fyrirtækið að innleiða Lean vinnuskipulag og hérna má sjá smá brot af innleiðingunni og breytingunni sem náðist að innleiða á mettíma.

Guðmundur Ingi Þorsteinsson
Lean innleiðing hjá Eignarekstri

Ragnheiður framkvæmdastjóri Eignareksturs segir okkur frá árangri þeirra af þjónustu Lean ráðgjafar.

Guðmundur Ingi Þorsteinsson
Er vinna dyggð eða er hugvit starfsfólks leiðin að nýsköpun

Við Íslendingar erum þekkt fyrir að vera dugleg en er það okkur alltaf til framdráttar?

Guðmundur Ingi Þorsteinsson